Monday, May 3, 2010

จะรุ่งหรือจะล่วงอยู่ที่........!

ผมขึ้นห้วข้อ ให้คิดครับ ติ๊กต๊อกๆๆๆ ปิ้ง! คิดออกหรือยังครับ(เหมือน อิ๊ิกคิวซังเวลา ตั้งใจคิดแล้วคิดออก)ตอนนี้บางท่านอาจมีคำตอบในใจแล้ว เฉลย keyword ครับพี่น้อง (คำตอบไม่ได้ถูกต้อง100% สำหรับผู้อื่น แต่สำหรับผมมันใช่ครับ)คนที่จะซื้อ เขาก็ต้องใช้keyword ในการหาสินค้า คนขายเขาก็ต้องนำสินค้า ตาม keyword นั้นมาขาย ใช่ไหมครับ แล้วเราจะหา keyword จากไหนละ ประทานโทษ ครับไม่ได้กวนบาทานะ ผมก็ไม่รู้ครับ ผมรู้แต่ว่า หาเอา ในบอร์ดเหล่านี้ครับ forums.thaisem.com ,www.thaiseoboard.com ,www.sem.or.th ลองค้นหาคำตอบดูครับ

No response to “จะรุ่งหรือจะล่วงอยู่ที่........!”

Leave a Reply

ความคิดเห็น ที่แตกต่างใช่ว่าแตกแยก ช่วยกันคิดนอกกรอบ